logo
  • Virðing -
  • Jákvæðni -
  • Framsækni -
  • Umhyggja

Byrjendalæsi

Meginmarkmið Byrjendalæsis er að börn nái góðum árangri í læsi sem allra fyrst á skólagöngu sinni. Gengið er út frá því að börn þurfi lesefni sem kveikir áhuga þeirra, ýtir undir ímyndunaraflið, hvetur þau til gagnrýninnar hugsunar og gefur þeim færi á að mynda merkingarbærar tengingar við eigið líf.


Því er margs konar gæðatexti lagður til grundvallar lestrar-kennslunni og hann nýttur sem efniviður í vinnu með stafi og hljóð, sem og vinnu með orða-forða, skilning og ritun af ýmsu tagi.

Hér má lesa ítarlega um Byrjendalæsi     í foreldrablaði Háskólans á Akureyri.

 

Hér má svo lesa grein um Leikskólalæsi   úr Netlu-veftímariti um uppeldi og menntun, eftir Önnu Þorbjörgu Ingólfsdóttur.